... ...

Cân Bơm Cao Áp, Cân Chỉnh Bơm Cao Áp Giá Rẻ,Sửa Chữa Bơm Cao Áp


Sửa Chữa Ô Tô, Sửa Chữa Máy Xúc, Bơm Cao Áp


Cân Kim Điện Tử, Sửa Chữa Kim Điện Tử, Chuyên Cân Bơm Điện Tử

Cân Kim Điện Tử, Sửa Chữa Kim Điện Tử,Chuyên Cân Bơm Điện Tử


Xưởng Đăng Đức chuyên cung cấp, sửa chữa các loại kim phun điện tử, bơm cao áp, các loại mặt hàng mới và bãi. Với đội ngũ các kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp nhất của ngành sửa chữa ô tô  Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi chuyên xử lý những bệnh khó về động cơ phun dầu điện tử và đặc biệt cân kim phun điện tử, béc và heo dầu theo tiêu chuẩn của hãng, lắp đặt cân chỉnh nhanh chóng tại chân công trình trong vòng từ 18-24 tiếng.



Cân Kim Điện Tử, Sửa Chữa Kim Điện Tử,Chuyên Cân Bơm Điện Tử

Cân Kim Điện Tử, Sửa Chữa Kim Điện Tử,Chuyên Cân Bơm Điện Tử


  • Khái Quát Về Kim Phun Điện Tử


Hệ thống cung cấp cho nhiên liệu đốt làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm nhiên liệu nhất. Đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển hệ thống kim phun nhiên liệu điện tử cho động cơ đốt trong sử dụng trên ôtô là hãng Bosch từ những thập niên cuối thế kỷ 20. Vào năm 1984 người nhật mua lại bản quyền sản xuất kim phun điện tử lại cho các hãng xe lớn của nhật như toyota Ngày nay, hầu hết các dòng xe ôtô du lịch trên thế giới đều sử dụng động cơ đốt trong đều được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử.

 1, Vòi Phun Kim Điện Tử


Vòi Phun Kim Điện Tử một vòi phun, nó nhận nhiên liệu áp suất cao và giải phóng vào động cơ (trực tiếp hoặc gián tiếp) tương tự một động cơ phản lực siêu nhỏ. Kim Điện Tử là lý do tại sao một hạt bụi bẩn nhỏ nhất cũng có thể làm nó tắc nghẽn Chúng ta đang làm việc với ngành cơ khí với độ chính xác rất cao.
Vòi Phun Kim Điện Tử

Vòi Phun của kim điện tử



Nhiên liệu được sửa dụng và tích trữ bên trong vòi phun dưới áp suất cao và chỉ được thoát ra vào xi-lanh khi van điện được mở. 

Xét vậy cách điều chỉnh và đóng mở van được chia 2 loại:
- Loại hoạt động bằng điện từ:
  •  Sử dụng nam châm điện từ để đóng mở van
- Loại hoạt động bằng áp điện: 
  • Sử dụng đặc tính co dãn nở của gốm tổng hợp khi có dòng điện chạy qua để đóng mở van. 
  • Hiệu quả hơn nhưng đắt tiền hơn
  • Áp điện chỉ đươc sử dụng trong hệ thống phun dầu trực tiếp

2, Kim Phun Điện Tử Truyền Thống

Kim phun điện tử truyền thống hệ thống mà bơm phun gắn liền với từng vòi phun. Do vậy các bơm cao áp này có vai trò cung cấp nhiên liệu áp suất cao đến các đầu phun. Một hệ thống phun thông qua ống phân phối cũng tương tự, ngoại trừ việc giữa bơm cao áp phun và vòi kim phun có một ống phân phối.
Kim Phun Điện Tử Truyền Thống
Các loại kim điện được sửa chữa

3, Mức tiêu thụ nhiên liệu của kim phun

Mức tiêu thụ như một hệ quả trực tiếp từ sự chính xác của các vòi phun, giờ đây đã không còn hiện tượng lãng phí nhiên liệu, kết quả là mức tiêu thụ của động cơ đã được giảm đi rõ rệt. Một lợi thế khác là sự hiện diện của bướm ga đã điều tiết hợp lý không khí nạp, làm hạ nhiệt độ động cơ và vì thế làm tăng công suất và hiệu suất. 
Tuy nhiên, với độ phức tạp cao, quy trình phun điện tử vẫn phải đối mặt với một số khó khăn mà không phải không có hậu quả. Thứ nhất là nhiên liệu phải có chất lượng tốt để tránh gây thiệt hại . Áp lực cao hoặc các vòi phun không kín cũng có thể là nguyên nhân của của hỏng hóc.

Cân Kim Điện Tử, Sửa Chữa Kim Điện Tử

Cân Kim Điện Tử, Sửa Chữa Kim Điện Tử


4, Dịch Vụ Cân Kim Điện Tử

Xưởng Đăng Đức chúng tôi chuyên với các dịch vụ, cân kim điện tử, sửa chữa tháy mới kim điện, kim bãi, Cân Bơm Cao Áp, Bán bơm cao áp đồ bãi, Cân Bơm Điện

Chuyên Dịch Vụ Cân Bơm Điện Tử


Chi tiết hơn xin liên hệ:


Liên Hệ Ngay
Hottline: 0383.223.369
Quốc lộ 18- xã Giang Liễu- Huyện Quế Võ- TP Bắc Ninh 
Đối diện UBND xã Phương Liễu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Quảng cáo ngoài trời Dán quảng cáo Trên Ô Tô Dán quảng cáo trên Taxi Quảng cáo trên xe Tải Quảng cáo Trên Xe Bus Quảng cáo Roadshow Ô Tô Quảng cáo trên Xe Máy Quảng cáo trong Thang Máy Biển quảng cáo LED Quảng cáo trên Cầu Vượt Treo Băng rôn Biển Quảng cáo Hộp đèn